Sữa Non Cho Bé Loại Nào Tốt – Hoàn Hảo Cho Mẹ Lựa Chọn

Sữa Non Cho Bé Loại Nào Tốt – Hoàn Hảo Cho Mẹ Lựa Chọn

Với các mẹ đang còn phân vân về việc lựa chọn sữa non cho bé nhà mình thế nào là hợp lý thì có hai vấn đề mà bạn nên biết. Thứ nhất, trên thị trường có rất nhiều loại sữa non được bày bán với nhiều thành phần khác nhau. Thứ hai mẹ nên tìm hiểu loại sữa non cho bé loại nào tốt nhất còn phụ thuộc vào đặc điểm phát triển theo từng giai đoạn của trẻ.

Các mẹ cần biết rõ sữa non cho bé loại nào tốt

Một số loại  sữa non tốt cho bé mẹ nên chọn

Để lựa chọn được loại sữa non cho các bé phù hợp nhất các mẹ cũng nên tìm hiểu về thành phần và đặc điểm của nó.

1.      Sữa non Goodhealth

Hầu hết các sản phẩm sữa non pha sẵn trên thị trường đều là sữa tiết ra ban đầu của bò, có công thức tương tự giống sữa non của mẹ và chứa ít chất béo nên các mẹ có thể yên tâm là trẻ nhà mình có thể hấp thụ tốt.

Sữa non GoodHealth là một trong những thương hiệu rất được ưa chuộng hiện nay bởi nó là sản phẩm tinh khiết, an toàn từ bò NewZealand đã qua quy trình thu hoạch, chế biến, khử trùng tiên tiến hàng đầu thế giới.

Thêm vào đó nó còn phân ra nhiều loại với các hàm lượng dimh dưỡng khác nhau phù hợp cho nhiều giai đoạn của trẻ. Ví dụ trẻ dưới 6 tháng tuổi nên dùng sữa non GoodHealth 9%, trên 6 tháng dùng GoodHealth 100%

2.      Sữa non Fenioux Colostrum

Đây là một thương hiệu hàng đầu trên thế giới xuất xứ từ Pháp với chiết xuất 100% tinh chất từ bò sữa mới sinh. Theo nghiên cứu, trong sữa non Fenioux Colostrum có chứa rất nhiều các khoáng chất, vitamin có tác dụng bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể bé ngay từ khi mới sinh.

Bên cạnh đó các kháng thể trong nó còn tăng khả năng miễn dịch của trẻ, ngăn lại các bệnh về hô hấp, tiêu hóa do các tác nhân bên ngoài gây ra. Các mẹ nên cân nhắc về việc lựa chọn nó cho trẻ nhà mình để có hiệu quả tốt nhất.
Sữa non GoodHealth là một trong những thương hiệu được các mẹ tin dùng

3.      Một số lưu ý khác

Ngoài 2 thương hiệu nổi tiếng trên, còn có rất nhiều loại sữa non khác mà các mẹ cũng nên tham khảo như Colost@, Colosvita,…

Để tránh tính trạng hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, chị em nên chọn mua sữa non cho trẻ tại các đại lý bán sữa lớn, uy tín lâu năm. Không nên mua ở những nơi không rõ nguồn gốc mà giá quá rẻ so với thị trường. Chúc các mẹ có những kinh nghiệm chăm sóc trẻ thật tốt.

Sữa non Alpha Lipid Lifeline :


Sữa non Alpha Lipid Lifeline cũng được sản xuất từ sữa non của bò. Là sản phẩm của công ty New Image, được nhập khẩu 100% từ New Zeland. New Zeland là nơi có những “con bò hạnh phúc” được nuôi dưỡng bằng đồng cỏ tự nhiên, xanh mướt, không có bất kỳ hormone hay thức ăn tăng trọng nào. Do đó, sữa non New Zealand từ những con bò này được đánh giá cao hơn bất kỳ nơi nào khác.

Sữa non Alpha Lipid Lifeline còn được cấp bằng sáng chế với công nghệ độc quyền alpha lipid. Công nghệ này có tác dụng giữ lại toàn bộ chất dinh dưỡng trong sữa và tăng độ hấp thu vào cơ thể con người tới 90-98%. Vậy mẹ không cần băn khoăn sữa non alpha lipid có tốt không? nữa nhé!

sua non alpha lipid lifeline cho bé
sua non alpha lipid lifeline cho bé khỏe mạnh

Sữa non Alpha Lipid Lifeline  dùng cho mọi đối tượng. Tuy nhiên nếu chỉ dùng cho trẻ sơ sinh khi mới ra đời, lúc mẹ chưa về sữa thì giá sữa non Alpha Lipid Lifeline khá đắt và lãng phí. Bởi vì sẽ phải bỏ ra hơn 1 triệu đồng để mua 1 hộp 450g mà chỉ dùng 1 vài ngày thôi. Cộng thêm chất lượng sữa rất tốt nên có nhiều hàng giả lắm. Bạn cần xem xét những điều này khi mua.

mua sữa non Alpha Lipid Lifeline cho bé giá rẻ tại đây : Click Ngay




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thực Hư Chuyện Sữa Non Alpha Lipid Lifeline đa cấp Lừa Đảo?

Thực Hư Chuyện Sữa Non Alpha Lipid Lifeline đa cấp Lừa Đảo? Vấn nạn hàng giả, hàng nhái được bày bán tràn lan trên thị trường vốn đã gây ...

Sữa non Alpha Lipid LifeLine Giá Rẻ

Sữa non Alpha Lipid LifeLine Giá Rẻ
Sữa non Alpha Lipid LifeLine Giá Rẻ